วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2559


ขนาดเท่าไหร่ที่ผู้หญิงพึงพอใจ?

ขนาดอวัยวะเพศกับความพึงพอใจของผู้หญฺิง

เรื่องขนาดอวัยวะเพศชายกับความพึงพอใจของผู้หญิงเป็นเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่งที่มีถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์กันมาอย่างยาวนาน บ้างว่าขนาดไม่สำคัญเท่ากับลีลา บ้างว่าลีลาไม่สำคัญเท่าขนาด ขนาดยิ่งใหญ่มากจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกตื่นเต้นและถึงสรวงสรรค์ได้ง่ายกว่าผู้ชายที่มีอวัยวะเพศเล็ก

ขนาดเท่าไหร่ที่ผู้หญิงพึงพอใจ?

มีงานวิจัยชิ้นหนึ่งของ สจ๊วต โบรดี้ (Stuart Brody)นักจิตวิทยาที่มหาวิทยาลัยเวสต์สกอตแลนด์ จาการศึกษาเขาพบว่า ขนาดอวัยวะเพศของผู้ชายมีผลต่อการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิง โดยงานวิจัยดังกล่าวได้สำรวจความคิดเห็นผู้หญิงจำนวน 323 คน ว่าพวกเธอชอบการกระตุ้นแบบไหนมากกว่ากัน ซึ่งผลก็ปรากฏออกมาว่า มีผู้หญิง 160 คน หรือก็คือครึ่งต่อครึ่งที่เคยมีประสบการณ์ถึงจุดสุดยอดจากการกระตุ้นทางช่องคลอด และในผู้หญิงกลุ่มนี้ มีถึง 33.8% ที่อยากมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายไซส์ใหญ่ยาวเกินมาตรฐาน (6 นิ้ว) ส่วนอีก 60% ให้ความสำคัญกับเรื่องไซส์อยู่บ้าง และอีก 6.3% เท่านั้นที่คิดว่าไซต์ไม่ใช่เรื่องสำคัญ

จากงานวิจัยชิ้นนี้เราจะเห็นว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่กว่า 70% คิดว่าขนาดของอวัยวะเพศชายมีผลต่อการถึงจุดสุดยอดทางช่องคลอดของผู้หญิงจริง แต่ก็มีผู้หญิงบางส่วนที่คิดว่าผู้ชายไซส์ใหญ่ยาวนั้นไม่ได้ดีกว่าผู้ชายไซส์เล็ก ดังนั้นถ้าเรามีโอกาสที่จะพัฒนาให้อวัยวะเพศของเราใหญ่และยาวขึ้นได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงมากและไม่เสี่ยงต่อการพบผลข้างเคียงใดๆ เราก็น่าจะทำนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น